top of page
Search
  • Writer's pictureStore Tủ Đông

Có nên mua Tủ mát Alaska 2 cánh không? Mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ mát với những thương hiệu có tiếng như: sanaky, alaska, Sumikura, Darling,... Đề tài chúng tôi sẽ phân tích cho các bạn lần này là có nên mua tủ mát Alaska 2 cánh không?  Những ưu điểm, nhược điểm của tủ mát 2 cánh alaska là gì?

1.Tìm hiểu về tủ mát 2 cánh Alaska

Tủ mát Alaska 2 cánh (tủ mát alaska 2 cửa) là dòng tủ mát của thương hiệu Alaska. Được biết đến là dòng tủ bền, tiết kiệm điện năng, có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Mục đích của tủ mát là trữ lạnh trưng bày, bán các thực phẩm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi,....


Tủ mát alaska 2 cánh 

2. Đặc điểm nổi bật của Alaska tủ mát 2 cánh

Tủ mát Alaska 2 cửa được rất chuộng vì những thiết kế độc đáo tiện lợi và dễ sử dụng. Đặc biệt hơn nữa đối với tủ mát alaska rất tiết kiệm điện, tiện lợi bảo quản các thực phẩm tươi mới.

Giống như tên gọi của nó tủ mát 2 cánh (tủ mát 2 cửa) tức là tủ mát có 2 cửa riêng biệt. Tủ mát alaska 2 cánh được làm bằng kính chịu lực 2 lớp và cách nhiệt sẽ giúp cho tủ mát không thoát nhiều hơi lạnh khi mở tủ lấy đồ và tiết kiệm điện hơn. Bên cạnh đó, tủ mát còn chống đọng sương trên kính khi hoạt động vì được trang bị hệ thống sưởi. Điểm cộng nữa tủ mát 2 cánh có dàn đồng có khả năng làm lạnh nhanh, lạnh sâu và bền bỉ hơn.



Những đặc điểm của tủ mát 2 cánh alaska

3.Phân loại tủ mát 2 cửa Alaska

Alaska tủ mát 2 cánh có 2 loại: Tủ mát 2 cánh trên dướiTủ mát 2 cánh mở bên



Alaska  Tủ mát 2 cánh trên dưới


Tủ mát 2 cánh Alaska 2 bên

Một số model tủ mát 2 cánh Alaska:

Tủ mát alaska sl-8cs

Tủ mát alaska sl-7c

Tủ mát alaska lc-643db

Tủ mát alaska sl-12cs

4.Tác dụng của tủ mát 2 cánh Alaska

Tủ mát với mục đích làm lạnh các đồ uống như nước lọc, nước ngọt, bia, nước trái cây,... để được uống ngon hơn đặc biệt trong những mùa hè nắng nóng. Ngoài ra, bảo quản các loại trái cây hoa quả từ tủ mát Alaska cũng rất thuận tiện. Trái cây để lâu ở ngoài rất dễ bị hư hỏng về thời tiết nắng nóng hay bị vi khuẩn xâm nhập. Hoa quả sẽ giữ được lâu hơn trong thời gian dài và giữ được độ tươi ngon nếu được bảo quản ở tủ mát Alaska. Giá tủ mát Alaska giao động từ 6 triệu đến 20 triệu tùy vào loại tủ, kích thước, mẫu mã của bạn chọn.



Với công nghệ hiện đại và phục vụ nhu cầu của khách hàng tủ mát Alaska ngày càng cải tiến mình hơn. Tủ mát thích hợp cho việc làm lạnh đồ ăn thức uống từ dạng lon đến cốc hay các hộp giấy nhựa.

5.Khả năng làm lạnh của alaska tủ mát 2 cánh

Alaska tủ mát có quạt làm lạnh lớn, thổi hơi lạnh đều các không gian bên trong tủ. Chính vì thế các thực phẩm trong tủ sẽ được làm đều ở bất kỳ góc cạnh nào. Quạt tủ mát alaska hoạt động bền, ít hư hỏng và dàn lạnh dày giúp hơi lạnh thổi ra nhiều hơn.

6.Tiết kiệm điện năng

Tủ mát Alaska chính hãng giá rẻ có tem kiểm định về tiết kiệm điện do nhà nước cung cấp. Chính vì thế đối với dòng Alaska tủ mát tiết kiệm điện hơn so với những dòng tủ mát trên thị trường.


7.Mặt kính

Được thiết kế 2 lớp kính trong suốt, không bị đọng sương và hút chân không. Giúp kính luôn được trong suốt, không bị nước đọng lại ở 2 mặt kính, kính dày và bền bỉ trước tác động chịu lực cao .


HỎI ĐÁP NHANH VỀ TỦ MÁT ALASKA

1.Tủ mát nào tiết kiệm điện?

Tủ mát Alaska được đánh giá là loại tủ tiết kiệm điện năng tốt nhất hiện nay và đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

2.Tủ mát có hao điện không?

Tủ mát 2 cánh cỡ 500w trở lên thường sẽ không quá tốn điện.

3.Tủ mát bị đóng tuyết ?

Tủ mát Alaska chỉ ở nhiệt độ làm mát nên chưa thể đóng tuyết được. Nếu xảy ra trường hợp đóng tuyết có thể gần dàn lạnh, quạt tản nhiệt. Có thể do gas, dàn lạnh có vấn đề.

4.Tủ mát bị đọng nước?

Tủ mát thường bị đọng nước do công suất sưởi kính không đủ. Làm không bay hết lượng hơi ẩm bên cửa kính. Do đó nên xem lại hệ thống sưởi kính. Nếu bị chảy nước bên trong thì do dàn lạnh, gas đã bị bẩn hoặc có vấn đề.

5.Giá tủ mát Alaska?

Từ 6 triệu đến 20 triệu tùy vào loại tủ, kích thước, mẫu mã của bạn chọn.

Tủ mát Alaska Sản xuất ở đâu

Tủ mát Alaska được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam. Tủ mát Alaska được nhập khẩu và phân phối bởi công ty cổ phần tập đoàn Akira.

6.Mua tủ mát alaska ở đâu uy tín giá rẻ

Akira chuyên cung cấp các loại tủ mát Alaska chính hãng, uy tín. Hàng tại kho giá rẻ hơn thị trường 20%. Akira là công ty chuyên phân phối các loại tủ mát 2 cánh alaska. Alaska tủ mát với những kích thước, mẫu mã khác nhau. Bảo hành chính hãng 12-24 tháng tận nhà .

12 views0 comments

Recent Posts

See All

tetest test test

https://gaisinhvien.top/gai-sinh-vien-thu-do/

Gas tủ đông

các dòng gas trên tủ đông 1Gas trên tủ đông là gì? Gas lạnh và chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm lạnh của tủ đông. Nếu bị thiếu gas, tủ đông sẽ chẳng thể hoạt động bình thường, khả năng làm

Dàn nóng tủ đông

1. Vì sao tủ đông bị nóng? người dùng thường gặp phải hiện trạng tủ đông bị nóng ở hai bên hông tủ và cho rằng tủ bị lỗi, nhưng thực tiễn không hề như vậy. Do dàn hot của tủ đông được lắp ở 2 bên hông

bottom of page